Tại sao bạn nên thuê máy photocopy mà không nên mua máy photocopy?

Mua hoặc thuê máy photocopy là một bài toán kinh tế để tiết kiệm chi phí cho những người làm kinh doanh. Một số vấn đề cần được xem xét như: Mua hoặc thuê máy photocopy để làm gì? Chi bao nhiêu? Lợi ích thu được như thế nào? Thiết bị khấu hao trong bao lâu? Vì vậy, việc lựa chọn để quyết định mua máy photocopy trước hết là nhu cầu sử dụng cũng như điều kiện kinh tế.

tại sao bạn nên thuê máy photocopy mà không nên mua
tại sao bạn nên thuê máy photocopy mà không nên mua

Mặt khác, dịch vụ cho thuê máy photocopy ngày càng phát triển bởi không chỉ đáp ứng nhu cầu in ấn mà còn giúp khách hàng tiết kiệm chi phí, an tâm khi sử dụng. Dưới đây là 7 lý do tại sao bạn nên thuê máy photocopy.

Giá cả hợp lý

Máy photocopy cho thuê là dòng máy đa chức năng, tốc độ cao nên giá thành của máy thường khoảng vài chục triệu đồng một thiết bị. Đây là mức chi tiêu mà nhiều văn phòng không thể tiêu ngay. Trong khi công việc đòi hỏi gấp thì thuê máy photocopy là lựa chọn hàng đầu.

Thuê máy photocopy theo tháng chỉ phải trả một khoản nhỏ. Giá cả rất phải chăng, phù hợp với hầu hết mọi văn phòng.

>>> Tham khảo: Máy Photocopy Ricoh Aficio MP2501-MP2001

Chi phí sửa chữa định kỳ

Khi sử dụng máy photocopy sẽ khó có thể tránh khỏi những lỗi thường gặp như kẹt giấy, vệt đen, mực không đều, scan bị lệch,… Các dòng máy cao cấp thường ít xảy ra lỗi nhỏ. Tuy nhiên, nó vẫn phải được thay đổi định kỳ các bộ phận như trống, gạt, từ, mực,… Chi phí cho mỗi lần thay không hề nhỏ. Nhưng nếu bạn thuê một máy photocopy, bạn không phải trả một phần chi phí này. Máy vẫn thuộc sở hữu của người cho thuê nên họ sẽ chịu phần chi phí sửa chữa.

Chi phí sửa chữa định kỳ
Chi phí sửa chữa định kỳ

Thời gian sử dụng

Không chỉ máy photocopy mà các thiết bị máy móc khác hầu như chỉ hoạt động tốt trong một khoảng thời gian nhất định. Sau khi sử dụng một thời gian, các lỗi và hỏng hóc xảy ra thường xuyên hơn. Bắt buộc phải đầu tư mua máy mới. 

Thông thường, các thiết bị máy móc bao gồm cả máy photocopy chỉ đáp ứng tốt nhất trong khoảng 2-3 năm sau khi mua. Nhưng nếu thuê máy photocopy, trong trường hợp thiết bị đang sử dụng không đáp ứng nhu cầu, bạn có thể yêu cầu bên cho thuê đổi thiết bị khác mà không mất phí.

Hỗ trợ nhanh chóng

Điều mà hầu hết các văn phòng quan tâm và lựa chọn sử dụng dịch vụ cho thuê máy photocopy là được hỗ trợ nhanh hơn. Mỗi khi máy photocopy có vấn đề cần sửa chữa đều được hỗ trợ rất nhanh chóng và không tính phí. 

Nếu mua máy photocopy để sử dụng, bạn có thể sẽ phải mất nhiều thời gian để chờ dịch vụ sửa chữa với mức phí khá cao. Vì vậy, chọn lựa thuê máy photocopy là vô cùng đúng đắn, nhất là đối với những người không hiểu biết nhiều về máy photocopy.

Không cần đầu tư quá nhiều vốn

Đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, khi có nhu cầu in ấn tài liệu số lượng ít thì việc sử dụng dịch vụ cho thuê máy photocopy theo thời hạn là một trong những giải pháp giúp họ tiết kiệm và giảm thiểu chi phí cần thiết. 

Bên cạnh đó, doanh nghiệp còn được sử dụng miễn phí các dịch vụ khác như miễn phí sửa chữa, bảo hành, ký hợp đồng thay đổi theo từng kỳ. Đây cũng là lý do nhiều doanh nghiệp chọn thuê máy photocopy thay vì mua một cái mới.

Sử dụng các dòng máy cao cấp

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng hiện nay, các công ty cung cấp dịch vụ cho thuê máy photocopy uy tín như Lam Sơn Anh luôn mang đến cho khách hàng những dòng máy mới nhất, đa chức năng, tốc độ in cao với công nghệ tiên tiến. Hiện nay, các dòng máy chính Lam Sơn Anh cho thuê bao gồm các phiên bản máy photocopy cao cấp của Ricoh Aficio và Toshiba. 

Ricoh là một thương hiệu máy photocopy nổi tiếng và có doanh số lớn nhất trên toàn cầu. Máy photocopy mang lại sự ổn định và trải nghiệm người dùng dễ dàng nhất. Ngoài ra, các dòng máy photocopy Ricoh cũng rất đa dạng, phù hợp với nhiều mô hình kinh doanh khác nhau.

Nếu bạn muốn sử dụng những sản phẩm tốt với giá cả hợp lý thì Toshiba là thương hiệu bạn nên lựa chọn. Thương hiệu Nhật Bản này thường có giá rẻ hơn so với các công ty đối thủ. Đây cũng là thương hiệu được nhiều cửa hàng dịch vụ ảnh nhỏ lẻ lựa chọn.

Ngoài ra, khi sử dụng dịch vụ cho thuê máy photocopy tại Bình Dương của Lam Sơn Anh, khách hàng sẽ được tư vấn và giải đáp miễn phí mọi vấn đề liên quan đến sản phẩm. 

Sử dụng các dòng máy cao cấp
Sử dụng các dòng máy cao cấp

>>> Link tham khảo: https://chothuemayphoto247.net/cho-thue-may-photocopy/ 

Nhu cầu sử dụng

Nếu doanh nghiệp chỉ có nhu cầu sử dụng trong thời gian ngắn thì việc mua một chiếc máy photocopy mới quả là lãng phí. Giải pháp cho các doanh nghiệp lúc này là sử dụng dịch vụ cho thuê máy photocopy với thời gian thuê linh hoạt để có thể thay đổi, nâng cấp, tiết kiệm chi phí hơn so với việc mua máy mới.

 

Nắm bắt được nhu cầu của thị trường, Lam Sơn Anh đã đầu tư phát triển các gói dịch vụ  hỗ trợ cho thuê máy photocopy đen trắng và màu. Những chiếc máy chúng tôi mang đến cho doanh nghiệp đều là những dòng máy có model mới nhất đảm bảo mang đến cho doanh nghiệp tốc độ in ấn, sao chụp tốt nhất. Lam Sơn Anh cung cấp các dịch vụ cho thuê ngắn hạn và dài hạn khác nhau, mang đến cho doanh nghiệp nhiều sự lựa chọn.

>>> Link tham khảo: Máy Photocopy Ricoh Aficio MP 5002

Với nhiều ưu điểm đã nêu bên trên, dịch vụ cho thuê máy photocopy ngày càng được các doanh nghiệp, văn phòng tin dùng, thay thế phương thức mua bán máy truyền thống tiềm ẩn nhiều rủi ro. Hy vọng sau bài viết này của Chothuemayphoto247.net  bạn có thể dựa vào nhu cầu và tài chính của mình để đưa ra quyết định mua hoặc thuê máy photocopy!

Trả lời